Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng cho người tiêu dùng đã chọn mua dòng tủ lạnh cao cấp Space Fit của AQUA, chúng tôi trân trọng thông báo các chính sách đặc biệt dành riêng cho khách hàng như sau
ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
Người tiêu dùng mua bất kỳ sản phẩm Tủ lạnh mang nhãn hiệu AQUA trong danh sách bên dưới
SẢN PHẨM ÁP DỤNG
| STT | Mã sản phẩm |
| 1 | AQR-MA580XA(MC)U1 |
| 2 | AQR-MA585XA(MC)U1 |
| 3 | AQR-MA590XA(MC)U1 |
| 4 | AQR-MA580XA(GB)U1 |
CHÍNH SÁCH ĐẶC QUYỀN VIP CARE
1. 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 90 NGÀY
- Người Tiêu Dùng được đổi mới sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố “Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất”.
- Thời gian áp dụng: 01/09/2025 đến 31/12/2025
- Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận (báo cáo kỹ thuật & yêu cầu đổi sản phẩm) bởi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam và Phòng Dịch vụ AQUA Việt Nam đồng thời tuân thủ đạt đủ các tiêu chuẩn khác. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam.
2. HỖ TRỢ KỸ THUẬT TRONG VÒNG 24H
- Chỉ cần gọi điện Hotline: 1800.585.832, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt trong vòng 24 giờ để hỗ trợ bạn – nhanh chóng, tận tâm, chuyên nghiệp.
- Thời gian áp dụng: 01/09/2025 đến 31/12/2025
- Yêu cầu bảo hành chỉ được thực hiện trong khung giờ làm việc hành chính từ 8:00 đến 17:00, từ thứ Hai đến thứ Bảy (không tính Chủ Nhật và ngày lễ). Chỉ áp dụng chính sách 24h đối với khách hàng tại khu vực trong bán kính tiếp cận tối đa 20km tính từ trạm bảo hành. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam.
3. BẢO HÀNH 2 NĂM SẢN PHẨM, 10 NĂM MÁY NÉN
- Bảo hành 2 năm cho toàn bộ tủ lạnh và bảo hành 10 năm cho máy nén – bộ phận quan trọng nhất của tủ lạnh
- Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam.
SẢN PHẨM HỢP LỆ
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử trên hệ thống bảo hành của Công ty AQUA hoặc cung cấp hóa đơn mua hàng (hóa đơn VAT).
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng của sản phẩm được đánh giá và kết luận bởi Trung tâm Dịch vụ AQUA Việt Nam là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Số Serial trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất số.
- Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
Chương trình này áp dụng đồng thời với các chương trình khác tại cùng thời điểm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Quý Khách hàng có bất kỳ thắc mắc khác liên quan đến quy trình đổi trả, bảo hành 24h sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các phương thức liên lạc sau:
+ Liên hệ với nhân viên đại diện của AQUA thông qua thư điện tử, điện thoại…
+ Liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam – Hotline: 1800.585.832 hoặc trên Zalo
Quý Khách hàng vui lòng tham khảo danh sách các trạm bảo hành AQUA Việt Nam tại địa chỉ: Quý Khách hàng vui lòng tham khảo danh sách các trạm bảo hành AQUA Việt Nam tại địa chỉ:
https://techladyzone.com.vn/tram-bao-hanh/
Trân trọng,
Best regards,
